Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

CHỤP ẢNH CÔ DÂU ĐƠN

CHỤP ẢNH CÔ DÂU ĐƠN 

Chúng tôi tự hào là studio đầu tiên áp dụng và đưa dịch vụ này đến với các bạn trẻ đầu tiên tại thành phố HN .Chụp ảnh cô dâu một mình giúp các bạn được thử qua cảm giác lần đầu tiên mặc áo cưới, thể hiện tất cả những cung bậc cảm xúc của mình qua album ảnh với sự tư vấn tạo dáng, phong cách chụp ảnh cá tínhVới chi phí rẻ các bạn sẽ có cho mình một bộ ảnh cô dâu teen một mình đẹp lung linh với những phong cách khác nhau .Bạn sẽ được miễn phí áo cưới đẹp lung linh mà các tiệm khác bạn phải thuê giá khá cao . Ngoài ra bạn sẽ được làm việc với một ekip trẻ chuyên nghiệp : thợ chụp ảnh , nhân viên makeup chuyên nghiệp.

BÁO GIÁ CHỤP ẢNH
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------















--------------------------------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét